Xuân Yêu Thương 2018

Chương trình Xuân Yêu Thương được khởi động từ năm 2015, đến nay đã bước qua mùa thứ 4. Đây là một trong những chương trình hàng năm nhằm gây quỹ giúp đỡ các bé bệnh nhi ung thư với đại diện là nhãn hàng sơn dầu bóng cao cấp Con Vịt & Homecote. Trong suốt ba năm qua, nhãn hàng sơn dầu bóng cao cấp Con Vịt & Homecote cùng Sơn TOA Việt Nam và chương trình Xuân Yêu Thương đã đến thăm hỏi cũng như trao tặng những phần quà mang ý nghĩa động viên và cổ vũ tinh thần cho các bé cũng như các bậc phụ huynh cùng đồng hành với con em mình vượt qua giai đoạn khó khăn.

Với thông điệp “Sơn an toàn cho sức khỏe” vì “Không sử dụng Chì & Thủy Ngân”, Sơn dầu bóng cao cấp CON VỊT và HOMECOTE cũng như các sản phẩm của Sơn TOA nói chung đều được sử dụng nguồn nguyên vật liệu tốt để sản xuất, mang đến những sản phẩm chất lượng cao an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Không dừng ở việc quan tâm đến sức khoẻ con người, Đại sứ Sơn dầu bóng cao cấp CON VỊT và HOMECOTE còn luôn hướng đến cộng đồng và những mảnh đời bất hạnh, đặc biệt là các bệnh nhi ung thư. Chương trình từ thiện như một trong những bước đi của Sơn TOA Việt Nam hướng đến việc chăm sóc sức khoẻ cộng đồng và xã hội.

Chương trình “Xuân yêu thương” mà Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đồng hành cùng báo Tuổi Trẻ TP.HCM và Trung Tâm Công Tác Xã Hội Thanh Niên Thành Phố phối hợp tổ chức, đã và đang nhận được hưởng ứng nhiệt tình từ nhiều nhà phân phối, đại lý, đối tác và các mạnh thường quân.

Quỹ Xuân Yêu Thương 2018 được quyên góp thông qua 02 hoạt động:

  1. Trích 500 đồng/lít sơn dầu bóng cao cấp Con Vịt & Homecote bán ra trong tháng 11 và 12/2017.
  2. Đầu tư để sản xuất và bán áo thun Xuân Yêu Thương.

Các hoạt động gây quỹ cho Xuân Yêu Thương

Cách thức đặt áo thun Xuân Yêu Thương

Kích thước & giá áo thun Xuân Yêu Thương 2018

  • Bước 1: Xem size áo phù hợp với bạn/gia đình/bạn bè trong hình trên
  • Bước 2: Gửi tin nhắn về fanpage của TOA Paint Viet Nam kèm theo những thông tin sau - Họ tên: - Số điện thoại: - Địa chỉ giao nhận: - Số lượng: - Size áo:

  • Bước 3: Nhận trả lời xác nhận từ TOA & chuyển tiền áo vào tài khoản chương trình => áo của bạn sẽ nhanh chóng được chuyển đến nhé!

Mọi sự đóng góp của quý vị đều được ghi nhận và hành động đó mang một ý nghĩa rất lớn đối với các bệnh nhi. Hãy cùng sơn dầu bóng cao cấp Con Vịt & Homecote chung tay vì bệnh nhi ung thư nhé.

Gửi tin nhắn cho chúng tôi