TOA Thoải Mái Lau Chùi - Bí Quyết Cho Tường Nhà Sáng Đẹp

Mỗi ngôi nhà được xây đắp nên từ hy vọng của gia chủ về một mái ấm hạnh phúc và nhiều niềm vui. Nhà là nơi để về, là nơi mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn sau những bộn bề của cuộc sống. Chính bởi vì sơn là thành phần không thể thiếu để xây dựng nên ngôi nhà thân yêu của gia chủ, vậy nên công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam thấu hiểu rất rõ vai trò của sơn trong việc góp phần mang đến những khoảnh khắc đẹp cho cuộc sống của khách hàng, gia chủ. Với định hướng trở thành doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ sơn cùng phương châm hoạt động “Sơn hạnh phúc, vẽ yêu thương”, mỗi sản phẩm của sơn TOA Việt Nam ra đời với công nghệ vượt trội mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng. Trong đó có sản phẩm sơn nước nội thất cao cấp TOA Thoái Mái Lau Chùi.

Sơn nước nội thất cao cấp TOA Thoải Mái Lau Chùi với nhiều màu sắc đa dạng cùng với màng sơn tươi sáng không chỉ đóng vai trò trang trí, tô điểm màu sắc cho mảng tường ngôi nhà bạn, mà ngoài ra TOA Thoải Mái Lau chùi với công nghệ CleanMax – ngăn hình thành các vết ố bẩn, đồng thời các vết bẩn bám dính trên tường sẽ được tẩy sạch nhẹ nhàng với khăn ướt với các thao tác dẽ dàng, giúp gia chủ quẳng gánh lo ấu và trút đi muộn phiền về một bức tường xẩm màu và nhiều vết bẩn, từ đó thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Công nghệ Clean Max được áp dụng trong sơn nước cao cấp TOA Thoải Mái Lau Chùi là một trong những đột phá vượt trội của Sơn TOA Việt Nam. Với cấu trúc đặc biệt, các hạt CleanMax với kích thước siêu nhỏ sẽ len lỏi vào những lỗ li ti giữa các hạt bột màu và bột độn tạo nên bề mặt phẳng mịn, không còn lỗ hổng cho bụi bẩn bám sâu vào màng sơn, do đó chỉ cần dùng khă ướt thấm nước lau lên chỗ tường bị bẩn, các vết bẩn sẽ không còn bám trên bề mặt và màu sắc trên tường vẫn nguyên vẹn, không bị trầy xước bề mặt màng sơn.

Từ nay, chỉ cần sử dụng sơn nước nội thất TOA Thoải Lau Chùi cho các không gian bên trong ngôi nhà của mình, các thành viên có thể yên tâm sống thoải mái, vô tư tận hưởng mọi khoảnh khắc, mọi hoạt động vui chơi giải trí mà không lo làm tường nhà ố bẩn.

 

Gửi tin nhắn cho chúng tôi