TOA PAINT VIỆT NAM
TEAM BUILDING 2018

Vào ngày 8 - 9/09/2018 vừa qua, đại gia đình Sơn TOA Việt Nam đã có một khoảng thời gian đáng nhớ tại TP Phan Thiết trong khuôn khổ Team building 2018 mang tên “ BỨT PHÁ ĐỂ THÀNH CÔNG ”.

 Chuyến đi teambuilding với nhiều hoạt động đáng nhớ

Mặc dù khởi hành từ sáng sớm, không khí vẫn rất náo nhiệt, dường như ai cũng háo hức với hành trình gắn kết cùng các anh em trong đại gia đình TOA Việt Nam.

Nghỉ chân thưởng thức đặc sản biển tại nhà hàng Bình Minh


Cùng chụp hình kỉ niệm trước khi bắt đầu chương trình

Vào lúc 15:00; chương trình Teambuilding “ BỨT PHÁ ĐỂ THÀNH CÔNG ” chính thức được bắt đầu. Theo đó, các trò chơi bao gồm thiết kế logo cờ đội, các trò chơi vận động mang đến nhiều tiếng cười cho toàn thể các Cán bộ công nhân viên tham gia.

Ai cũng vui vẻ và hào hứng

Sau buổi vận động, toàn thể Cán bộ công nhân viên được tự do tắm biển, nghỉ ngơi tại khách sạn trước khi dùng bữa tối thân mật tại nhà hàng và tham gia chương trình Gala Văn Nghệ chủ đề “TUYỆT ĐỈNH TRANH TÀI” vào lúc 18:30 tối.

Đại diện công ty sơn TOA Việt Nam – ông Udom Parichartwutthikul cùng các trưởng bộ phận thắp nến khai tiệc

Đêm gala còn có nhiều trò chơi vận động cũng như tổ chức tiệc sinh nhật cho các thành viên sinh vào tháng 9


Chương trình khép lại trong sự náo nhiệt và hứng khởi của toàn bộ đại gia đình TOA Việt Nam

Kết thúc chương trình, vào lúc 13:00 ngày 9/9/2018; xe khởi hành trở về Bình Dương, khép lại hành trình hai ngày Team building thật đáng nhớ cho toàn bộ gia đình TOA Việt Nam. Không chỉ là vui chơi và tận hưởng cảnh đẹp Phan Thiết, chuyến đi còn thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp.

Hẹn gặp lại toàn thể các anh chị vào Teambuilding 2019!

 

Gửi tin nhắn cho chúng tôi