KINH NGHIỆM CHỌN SƠN NGOẠI THẤT CHO NHÀ MỚI

Việc lựa chọn sơn ngoại thất phù hợp đóng vai trò quan trọng quyết định thẩm mỹ và tuổi thọ cho nhà mới. Sơn TOA Việt Nam xin chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho tổ ấm của bạn.

1. Chọn sơn ngoại thất có những tính năng đáp ứng điều kiện khí hậu Việt Nam

Theo nghiên cứu của Viện quốc gia về Khoa học Xây Dựng (National Institue of Building Sciences), lựa chọn sản phẩm sơn có những tính năng phù hợp với khí hậu của khu vực là yếu tố quan trọng giúp duy trì độ bền và vẻ đẹp của ngôi nhà.

Nhìn chung khí hậu Việt Nam thiên hướng nắng nóng và mưa nhiều ở tất cả tỉnh thành, do đó bạn nên lựa chọn sơn ngoại thất có khả năng chống tia UV (chống phai màu) và chống thấm nước; màng sơn phải có độ đàn hồi cao giúp tường chịu được sự co giãn do hiện tượng thay đổi nhiệt độ và độ ẩm đột ngột.

Chọn sơn ngoại thất phù hợp với khí hậu Việt Nam

2. Chọn sơn ngoại thất có độ bền cao qua nhiều năm

Bề mặt tường ngoại thất phải chống chịu liên tục với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, do đó cần đảm bảo lớp sơn ngoại thất có khả năng bảo vệ vững chắc qua nhiều năm để ngăn chặn các tác nhân ảnh hưởng đến thẩm mỹ của ngôi nhà (nắng nóng làm phai màu, tường bị nứt,…) hay các tác nhân xâm nhập vào bên trong ngôi nhà (nước mưa làm thấm dột, rêu mốc,…).

Lựa chọn sơn ngoại thất có độ bền từ 10 năm cho bước hoàn thiện tổ ấm sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng trong tương lai, an tâm ngôi nhà được bảo vệ và duy trì tính thẩm mỹ trong thời gian dài. Sơn nước ngoại thất cao cấp TOA NanoShield đã được kiểm chứng có khả năng bảo vệ lên đến 10 năm nhờ kết hợp công nghệ Hybrid Nano từ Đức và công nghệ Graphene, giúp làm tăng độ bền của màng sơn, chống bám bụi và chống thấm nước vượt trội.

TOA NanoShield
Sơn nước ngoại thất cao cấp TOA NanoShield

 

Xem thêm: Sơn TOA NanoShield ra mắt diện mạo mới – 10 năm bảo vệ tổ ấm gia đình Việt

3. Chọn sơn ngoại thất thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khoẻ

Những sản phẩm sơn thân thiện với môi trường có hàm lượng hợp chất hữu cơ bay hơi trong không khí (VOCs) thấp. Cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ (Environmental Protection Agency) nhấn mạnh lợi ích khi sử dụng những sản phẩm sơn có hàm lượng VOCs thấp giúp giảm phát thải độc hại và an toàn cho sức khoẻ con người.

Sản phẩm sơn nước ngoại thất cao cấp TOA NanoShield có hàm lượng VOCs thấp, không sử dụng chì và thuỷ ngân trong công thức sản xuất. Sản phẩm đã đạt Chứng nhận xanh – Green Label của Hội đồng vì Môi trường Singapore. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khoẻ.

4. Chọn sơn ngoại thất cao cấp đến từ thương hiệu uy tín

Hãy lựa chọn sản phẩm sơn ngoại thất của thương hiệu danh tiếng trên thị, cũng như được tư vấn lựa chọn sản phẩm sơn phù hợp nhất với ngân sách và nhu cầu cụ thể.

Sơn nước ngoại thất TOA NanoShield là sản phẩm nổi bật thuộc phân khúc cao cấp của công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam, với độ bền lên đến 10 năm. Sơn TOA Việt Nam là thành viên của tập đoàn TOA Thái Lan. Qua gần 60 năm thành lập và phát triển, Sơn TOA là thương hiệu sơn đạt thị phần số 1 tại Thái Lan và là nhà sản xuất sơn công nghệ hàng đầu Đông Nam Á; được nhiều chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn thiết kế và thầu thợ sơn lựa chọn cho công trình của mình. Chúng tôi cam kết đặt khách hàng là trọng tâm, tư vấn kịp thời qua số tổng đài CSKH: 1900 558822, Fanpage & Zalo Sơn TOA Việt Nam cho mọi thắc mắc cần hỗ trợ của Quý khách hàng.

5. Lưu ý khác

Viện Chất lượng Sơn (The Paint Quality Insitute) nhấn mạnh việc vệ sinh bề mặt sạch sẽ và không nên bỏ qua lớp sơn lót nhằm đảm bảo độ bám dính hoàn hảo với lớp sơn phủ, từ đó tối ưu khả năng bảo vệ của sơn ngoại thất trước các tác động của thời tiết.

Tạm kết

Lựa chọn sơn ngoại thất chất lượng là quyết định sáng suốt để bảo vệ tổ ấm của bạn trong thời gian dài. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng sản phẩm sơn phải có những tính năng đáp ứng được điều kiện khí hậu tại Việt Nam, độ bền của sản phẩm qua bao nhiêu năm, sản phẩm có đảm bảo thân thiện với môi trường, có phải thương hiệu uy tín,… Nếu như bạn cần tư vấn thêm, đừng ngần ngại liên hệ với Sơn TOA Việt Nam.


Sơn nước ngoại thất cao cấp TOA NanoShield là sản phẩm được chế tạo từ nhựa acrylic nguyên chất, ứng dụng công nghệ Hybrid Nano và Graphene giúp chống thấm nước vượt trội, chống bám bụi, chống tia UV và rêu mốc, có độ phủ cao, giữ cho màu sắc bền lâu và bảo vệ bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết.

Hệ thống sơn đề nghị:

  • Bột trét: 2 lớp bột trét ngoại thất cao cấp TOA Wall Mastic Exterior
  • Sơn lót: 1 lớp sơn lót chống kiềm ngoại thất cao cấp TOA NanoShield Sealer
  • Sơn phủ: 2 lớp sơn phủ ngoại thất cao cấp TOA NanoShield

Tìm Đại lý chính hãng Sơn TOA gần nhất để đặt mua sản phẩm

Gửi tin nhắn cho chúng tôi